รศ.ดร.พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ประธานผู้บริหารกลุ่มบริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์จำกัด มหาชน (SNPS) ร่วมเป็นวิทยากรในการเสวนา ในหัวข้อ “Business Strategies for Growth”

รศ.ดร.พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ประธานผู้บริหารกลุ่มบริษัท สเปเชี่ยลตี้ เนเชอรัล โปรดักส์จำกัด มหาชน (SNPS) ร่วมเป็นวิทยากรในการเสวนา ในหัวข้อ “Business Strategies for Growth” เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.00-12.00 น. ณ ห้องประชุม รัตนโกสินทร์ ชั้น 1 โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ

ภายใต้โครงการการเสริมสร้างศักยภาพตัวกลางนวัตกรรม (Innovation Intermediaries) ของประเทศไทย เพื่อเป็นกลไกที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาและส่งเสริมให้ประเทศเพิ่มธุรกิจฐานนวัตกรรม นับเป็นกิจกรรมที่เราได้แลกเปลี่ยนมุมมองที่เปิดกว้างและยืดหยุ่นในการ จัดการปัญหา การสร้างโอกาสและมูลค่าให้เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งเป็นการเรียนรู้ กระบวนการพัฒนาความคิดเชิงนวัตกรรม (Creative thinking & Innovation Mindset) เกี่ยวกับกลยุทธ์การเติบโต (Growth strategies) ของธุรกิจฐานนวัตกรรม (Innovation-Driven Enterprises หรือ IDEs) เพื่อเป็น แนวทางในการขยายธุรกิจ การเพิ่มยอดขาย และการสร้างผลกำไร

SNPS ขอขอบคุณสมาคมหน่วยบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ไทย ที่เปิดโอกาสให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้ประเทศเพิ่มธุรกิจฐานนวัตกรรมอย่างยั่งยืน